ข้อมูลสำหรับเผยแพร่บนเว็บไซต์

ข้อมูลการเข้าใช้งานระบบ
อ้างอิงข้อมูล Google analystic ณ วันที่ 08/08/2561

ปี อุปกรณ์ (เซสชั่น) เซสชั่น เซสชั่นต่อผู้ใช้ ผู้ใช้ ผู้ใชใหม่ เข้าใช้งาน เข้าใช้งาน
ต่อเซสชั่น
เวลาเฉลี่ย
นาที
หมายเหตุ
Desktop Mobile Tablet
2561 5,284 139 13 11,746 2.16 5,436 5,436 58,195 4.95 6.50 25/07/2561-17/08/2561
2560 - - - - - - - - - - -


ผลการประเมินความพึงพอใจระบบกิจการนักศึกษา
ข้อมูล ณ วันที่ 08/08/2561

84.80%
   เพศชาย 2,307    คณะครุศาสตร์ 1,834    ชั้นปีที่ 1 987  
   เพศหญิง 6,438     คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 2,130    ชั้นปีที่ 2 716  
         คณะวิทยาการจัดการ 2,761    ชั้นปีที่ 3 782  
   ภาคปกติ 8,384    คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 1,282    ชั้นปีที่ 4 1,775  
   ภาคกศ.ปช. 361    คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 260    ชั้นปีที่ 5 157  
         คณะสาธารณสุขศาสตร์ 185    อื่นๆ 4,328  
   ปริญญาตรี (4ปี) 6,474    อื่นๆ 293        
   ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) 47              
   ปริญญาตรี (5ปี) 1,856     รวมผู้ตอบแบบประเมินทั้งสิ้น 8,745        
   ปริญญาตรี (เทียบโอน) 368               

ด้านการใช้งานระบบ ค่าคะแนนเฉลี่ย
1 ข้อมูลสารสนเทศมีความทันสมัย ถูกต้อง ตรงกัน และเชื่อถือได้ 4.35
2 ข้อมูลตอบสนองตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน 4.25
3 ระบบสารสนเทศ ครอบคลุมครบถ้วนทุกภารกิจ 4.26
4 ระบบสารสนเทศเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงาน 4.28
5 มีการจัดระบบข้อมูล รูปแบบและวิธีการนำเสนอข้อมูลเป็นหมวดหมู่ 4.26
6 ความสามารถในการเข้าถึงระบบใช้งานง่าย สะดวก และมีความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูล 4.22
7 ความชัดเจนของคำอธิบายส่วนประกอบต่างๆบนหน้าจอของระบบ 4.21
8 ระบบมีการประมวลผลที่รวดเร็ว แม่นยำและถูกต้อง ตรงตามความต้องการ 4.22
9 ระบบสามารถทำงานตามความต้องการของผู้ใช้งาน 4.22
10 ระบบมีการแจ้งเตือนการทำงาน เมื่อมีความผิดพลาดในการใช้งาน 4.19
11 ระบบมีการแสดงผลรายงานที่ถูกต้องและตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน 4.26
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่  
12 ให้บริการด้วยความสุภาพ และเป็นมิตร 4.27
13 ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานระบบที่ชัดเจน และเข้าใจง่าย 4.22
14 ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง และสามารถแก้ไขปัญหาในการใช้งานได้ตรงตามความต้องการ 4.23
ด้านความเข้าใจของผู้ใช้งานระบบ  
15 ความรู้และความเข้าใจในการใช้งานระบบ 4.20
16 ความพึงพอใจในภาพรวมของระบบ 4.23
17 ความต้องการให้มีการจัดอบรมเกี่ยวกับการใช้งานระบบ 4.24

การแปลผลค่าคะแนนเฉลี่ย
4.51-5.00 หมายถึง ระดับมากที่สุด , 3.51-4.50 หมายถึง ระดับมาก , 2.51-3.50 หมายถึง ระดับปานกลาง , 1.51-2.50 หมายถึง ระดับน้อย , 1.00-1.50 หมายถึง ระดับน้อยที่สุด