ข้อมูลการเข้าใช้งานระบบ
อ้างอิงข้อมูล Google analystic ณ วันที่ 08/08/2561
ปี |
อุปกรณ์ (เซสชั่น) |
เซสชั่น |
เซสชั่นต่อผู้ใช้ |
ผู้ใช้ |
ผู้ใชใหม่ |
เข้าใช้งาน |
เข้าใช้งาน
ต่อเซสชั่น |
เวลาเฉลี่ย นาที |
หมายเหตุ |
Desktop |
Mobile |
Tablet |
2561 |
5,284 |
139 |
13 |
11,746 |
2.16 |
5,436 |
5,436 |
58,195 |
4.95 |
6.50 |
25/07/2561-17/08/2561 |
2560 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ผลการประเมินความพึงพอใจระบบกิจการนักศึกษา
ข้อมูล ณ วันที่ 08/08/2561
84.80%
|
เพศชาย |
2,307 |
|
คณะครุศาสตร์ |
1,834 |
|
ชั้นปีที่ 1 |
987 |
|
|
เพศหญิง |
6,438 |
|
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
2,130 |
|
ชั้นปีที่ 2 |
716 |
|
|
|
|
|
คณะวิทยาการจัดการ |
2,761 |
|
ชั้นปีที่ 3 |
782 |
|
|
ภาคปกติ |
8,384 |
|
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
1,282 |
|
ชั้นปีที่ 4 |
1,775 |
|
|
ภาคกศ.ปช. |
361 |
|
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม |
260 |
|
ชั้นปีที่ 5 |
157 |
|
|
|
|
|
คณะสาธารณสุขศาสตร์ |
185 |
|
อื่นๆ |
4,328 |
|
|
ปริญญาตรี (4ปี) |
6,474 |
|
อื่นๆ |
293 |
|
|
|
|
|
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) |
47 |
|
|
|
|
|
|
|
|
ปริญญาตรี (5ปี) |
1,856 |
|
รวมผู้ตอบแบบประเมินทั้งสิ้น |
8,745 |
|
|
|
|
|
ปริญญาตรี (เทียบโอน) |
368 |
|
|
|
|
|
|
|
ด้านการใช้งานระบบ |
ค่าคะแนนเฉลี่ย |
1 |
ข้อมูลสารสนเทศมีความทันสมัย ถูกต้อง ตรงกัน และเชื่อถือได้ |
4.35 |
2 |
ข้อมูลตอบสนองตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน |
4.25 |
3 |
ระบบสารสนเทศ ครอบคลุมครบถ้วนทุกภารกิจ |
4.26 |
4 |
ระบบสารสนเทศเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงาน |
4.28 |
5 |
มีการจัดระบบข้อมูล รูปแบบและวิธีการนำเสนอข้อมูลเป็นหมวดหมู่ |
4.26 |
6 |
ความสามารถในการเข้าถึงระบบใช้งานง่าย สะดวก และมีความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูล |
4.22 |
7 |
ความชัดเจนของคำอธิบายส่วนประกอบต่างๆบนหน้าจอของระบบ |
4.21 |
8 |
ระบบมีการประมวลผลที่รวดเร็ว แม่นยำและถูกต้อง ตรงตามความต้องการ |
4.22 |
9 |
ระบบสามารถทำงานตามความต้องการของผู้ใช้งาน |
4.22 |
10 |
ระบบมีการแจ้งเตือนการทำงาน เมื่อมีความผิดพลาดในการใช้งาน |
4.19 |
11 |
ระบบมีการแสดงผลรายงานที่ถูกต้องและตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน |
4.26 |
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
|
12 |
ให้บริการด้วยความสุภาพ และเป็นมิตร |
4.27 |
13 |
ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานระบบที่ชัดเจน และเข้าใจง่าย |
4.22 |
14 |
ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง และสามารถแก้ไขปัญหาในการใช้งานได้ตรงตามความต้องการ |
4.23 |
ด้านความเข้าใจของผู้ใช้งานระบบ |
|
15 |
ความรู้และความเข้าใจในการใช้งานระบบ |
4.20 |
16 |
ความพึงพอใจในภาพรวมของระบบ |
4.23 |
17 |
ความต้องการให้มีการจัดอบรมเกี่ยวกับการใช้งานระบบ |
4.24 |
การแปลผลค่าคะแนนเฉลี่ย
4.51-5.00 หมายถึง ระดับมากที่สุด , 3.51-4.50 หมายถึง ระดับมาก , 2.51-3.50 หมายถึง ระดับปานกลาง , 1.51-2.50 หมายถึง ระดับน้อย , 1.00-1.50 หมายถึง ระดับน้อยที่สุด